Khám phá các mẫu tủ nhựa trong phim Gia đình mình vui bất thình lình

tu-nhua-Gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh4
5
(1)

Trong phim Gia đình mình vui bất thình lình có khá nhiều khung cảnh các nhân vật sống trong cùng căn nhà được trang trí bởi khá nhiều đồ đạc cơ bản, trong đó có các loại tủ nhựa quen thuộc.

tủ nhựa trong phim Gia đình mình vui bất thình lình

  • Cuộc sống ở nhà bà Cúc (NSND Lan Hương) có nhiều điều thú vị. Ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) vì can ngăn một cuộc ẩu đả không may bị ngã. Ông Toại xấu hổ không muốn các con biết chuyện. Ba con trai đều phát hiện ra nhưng cố tỏ ra bình thản trước mặt bố.
  • Hà (Lan Phương) có thành kiến với Trâm Anh (Khả Ngân). Cô rủ Phương (NSƯT Kiều Anh) hợp tác ra oai với Trâm Anh. Phương thắc mắc thái độ của Hà. Cô cho rằng Trâm Anh sắp trở thành chị em trong nhà nên không cần đề phòng, ganh tị với nhau. “Sao em cứ như chia phe để đánh nhau ấy”, Phương hỏi.

tủ nhựa trong phim Gia đình mình vui bất thình lình

  • Thành (Doãn Quốc Đam) phát hiện ra thái độ khác lạ của Công (Quang Sự) với vợ. Thành gặng hỏi có phải anh trai đã chán vợ. Công im lặng không giải thích.
  • Thành và Danh (Thanh Sơn) đều biết Phương đang mong mỏi một đứa con. Trong khi đó, Công còn nấn ná. Anh rủ cháu trai qua ngủ cùng hai vợ chồng để “trốn nghĩa vụ”.

Xem thêm:Phố Kim Ngưu thuộc phường nào và quận nào của Hà Nội

 

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 5 / 5. Vote count: 1

No votes so far! Be the first to rate this post.