Lịch thi đấu bóng đá World Cup 2022 hôm nay ngày 2/12 và rạng sáng 3/12 chi tiết nhất

0
(0)

Nhằm giúp cho các quý khách dễ dàng sắp xếp công việc, Vua Tủ Nhựa xin gửi tới lịch thi đấu bóng đá World Cup 2022 ngày 2/12 và rạng sáng 3/12 chi tiết nhất.

1. Lịch thi đấu bóng đá World Cup 2022 ngày 2/12:

  • Lượt đấu cuối cùng của bảng H sẽ khép lại bằng 2 trận đấu cùng giờ giữa Bồ Đào Nha – Hàn Quốc và Uruguay – Ghana. Cả 2 trận đấu sẽ diễn ra lúc 22h đêm nay ngày 2/12/2022.

1.1. Bồ Đào Nha – Hàn Quốc:

World Cup 2022 Hàn Quốc Bồ Đào Nha

  • Đây là cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa 2 đội bóng được giới truyền thông quan tâm khá nhiều trước khi World Cup 2022 khởi tranh. Còn nhớ cách đây 20 năm, với tư cách đồng chủ nhà với Nhật Bản, Hàn Quốc đã vượt qua Bồ Đào Nha của thế hệ vàng Luis Figo cũng trong trận cuối vòng bảng World Cup 2002. Đó là một trận đấu mà các Selecao châu Âu đã bị đuổi tới 2 người và các cầu thủ xứ kim chi đã dùng võ thuật để thi đấu nhưng chỉ có 1 người bị thẻ vàng. Và với bàn thắng duy nhất của Park Ji-sung, Hàn Quốc đã lần đầu tiên vượt qua vòng bảng, đồng thời tiễn đối thủ ra sân bay.
  • Tuy nhiên, tình thế tại World Cup 2022 đã khác xưa khi mà Bồ Đào Nha với 2 trận toàn thắng hiện đang chễm trệ ở ngôi đầu bảng với 6 điểm. Trong khi đó, sau thất bại trước Ghana với tỉ số 2-3 trong trận cầu nghẹt thở ở vòng 2, Hàn Quốc hiện đang tạm xếp thứ 3 với chỉ 1 điểm có được. Ngoài điều kiện cần là buộc phải thắng Bồ Đào Nha với tỉ số cách biệt, Hàn Quốc còn cần điều kiện đủ là Ghana không thắng được Uruguay hoặc hiệu số tốt hơn nếu Uruguay chiến thắng. Đây sẽ các điều kiện vô cùng ngặt nghèo dành cho Son và các đồng đội. Trong khi đó, phía bên kia chiến tuyến, Ronaldo sẽ tạm gác lại chuyện tranh cãi về bàn thắng đã chạm vài sợi tóc của mình hay chưa để thiết lập các kỉ lục cá nhân mới trong kì World Cup được cho là cuối cùng của mình.

1.2. Ghana – Uruguay:

Uruguay - Ghana World Cup 2022

  • Đây cũng là một trận chiến khá nhiều duyên nợ giữa 2 đối thủ được đánh giá ngang sức. Còn nhớ tại tứ kết World Cup 2010, với pha ngăn cản bàn thắng của đối thủ bằng tay của Luiz Sures trong những phút cuối của hiệp phụ thứ 2. Với tâm lí căng thẳng, Asamoah Gyan đã sút bóng chạm xà ngang khiến trận đấu bước vào loạt penalty cân não, Uruguay đã xuất sắc vượt qua Ghana với tỉ số 4-2 sau khi 2 đội hòa 1-1 trong 120′.
  • Giờ đây, Ghana sẽ có cơ hội rất lớn để phục thù khi Uruguay năm nay không còn mạnh như hồi 2010 nữa khi mà Luis Surez và Cavani đã 35 tuổi, trong khi thế hệ kế cận chưa để lại nhiều dấu ấn. Chỉ cần hòa trong trận đấu này, Ghana sẽ gần như chắc suất đi tiếp nếu như Hàn Quốc không thể đánh bại Bồ Đào Nha với cách biệt 2 bàn trở lên. Ngay cả khi Hàn Quốc chỉ thắng cách biệt 1 bàn thì hiệu số của Ghana cũng tốt hơn vì số bàn của Ghana đang là 5, còn Hàn Quốc mới ghi được 2 bàn.

2. Lịch thi đấu bóng đá World Cup 2022 rạng sáng 3/12:

  • Lượt đấu cuối cùng của vòng bảng World Cup 2022 sẽ khép lại với 2 trận đấu cuối cùng của bảng G giữa Brazil – Cameroon và Thụy Sĩ – Serbia. Cả 2 cuộc chiến đều diễn ra lúc 2h rạng sáng ngày 3/12/2022.

2.1. Brazil – Cameroon:

Cameroon Brazil World Cup 2022

  • Lần gần đây nhất 2 đội bóng chạm trán nhau tại World Cup 2014, trên sân nhà Brazil đã dễ dàng đánh bại Cameroon với tỉ số 4-1. Dù đã chắc suất vào vòng trong nhưng Brazil sẽ cố gắng khẳng định vị thế số 1 tại bảng đấu cũng như thị uy cho ứng cử viên vô địch bằng trận thắng trước Cameroon. Với lối chơi kĩ thuật của mình, các chiến binh selecao sẽ hứa hẹn sẽ dễ dàng khắc chế lối chơi dựa nhiều vào sức mạnh của đối thủ tới từ lục địa đen. Trong khi đó, Cameroon không còn đường lui khi chỉ có chiến thắng cách biệt trước Brazil và cầu mong cho Thụy Sĩ không thắng Serbia thì mới có cơ hội mong manh vượt qua vòng đấu bảng.

2.2. Thụy Sĩ – Serbia:

Serbia - Thụy Sĩ World Cup 2022

  • Đây là một cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa hai đối thủ. Cũng trong lượt cuối World Cup 2018, Thụy Sĩ đã xuất sắc ngược dòng ngoạn mục với tỉ số 2-1 để vượt qua vòng đấu bảng mà cũng có Brazil dẫn đầu.
  • Trở lại với tình hình trước trận cuối World Cup 2022, Serbia(1 điểm) đang bị dồn thế chân tường khi áp lực phải vượt qua Thụy Sĩ(3 điểm) mới có cơ hội vượt qua vòng bảng. Điều kiện cần thì khá khó như vậy nhưng điều kiện đủ chỉ là Cameroon(1 điểm) không thắng được Brazil trong trận đấu cùng giờ. Do đó, gần như chắc chắn đây là trận chung kết của bảng đấu, đội nào đạt mục tiêu thì sẽ vượt qua vòng bảng.

Xem thêm: Vua Tủ Nhựa phục vụ xuyên Tết Dương lịch 2023

Bên cạnh theo dõi lịch thi đấu World Cup ngày 2/12 và rạng sáng 3/12 thì việc tìm hiểu tủ nhựa ecoplast có tốt không rồi cửa hàng bán tủ nhựa Ecoplast Hà Nội là điều quý khách cũng nên lưu tâm.

 

How useful was this post?

Click on a star to rate it!

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

No votes so far! Be the first to rate this post.